RÁC THẢI LÀ VÀNG

 

 
 

Giải pháp biến Rác thải thành phân hữu cơ

Trước tình trạng Ô Nhiễm Môi Trường ở khắp mọi miền của Tổ Quốc từ nông thôn đến thành thị , từ việc đốt rác, chôn lấp rác thải xuống lòng đất làm suy thoái môi trường đất, ô nhiễm nguồn nước và không khí gây ra nhiều chứng bệnh truyền nhiễm và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của mỗi chúng ta.

Giải Cứu Môi Trường – Công ty TNHH chế tạo máy MTX Việt Nam thấu hiểu được tầm quan trọng của Môi trường đến xã hội, cộng đồng, con người và các động vật xung quanh. Chúng tôi với đội ngũ là các Kỹ sư trẻ, nhiệt huyết, có trách nhiệm với xã hội, đưa ra các giải pháp giảm thiểu tới 80% – 90% lượng Rác thải ra môi trường và biến Rác thải sinh hoạt, rác thải nông nghiệp thành phân hữu cơ để bón trực tiếp cho cây trồng , rau quả, … hướng đến cộng đồng Nông nghiệp Sạch và Nông nghiệp bền vững.

Tôn chỉ hoạt động của công ty

Sứ mệnh của MTX “Creat our green environment” , MTX mong muốn từng ngày, từng tháng, từng năm sẽ cùng các quý Tổ chức, quý Doanh nghiệp, quý Cơ sở với sự khẳng định về Trách Nhiệm Xã Hội của mình, làm cho Môi trường sống của chúng ta thêm Xanh hơn, Sạch hơn và Đẹp hơn.